Lesstofudvergur í Leuven

Wednesday, October 20, 2004

Are you top or bottom?

Efasemdir um kynhneigð nokkurra laganema hafa vaknað eftir djamm helgarinnar. Hér eru nokkrar spurningar sem ég óska svara við:
1. Er Gústi bara að blöffa? Ég meina, maðurinn hösslar fleiri kvenmenn en nokkur annar karlmaður í deildinni...
2. Er Bjöggi top or bottom? Ætli hann viti það sjálfur?
3. Er dvergurinn kona eða karl? og afhverju var hann í djörfum dansi með a.m.k. tveimur kvenmönnum um síðustu helgi?
4. Hvað er karlmaður sem upplifir sig konu og hrífst að öðrum konum? Þessi er fyrir þig Hr. Schram....
Og af öðru:
5. Hvað gerði Rokklingurinn á föstudaginn? Hvar fannst veskið hennar og hvað kom fyrir síman hennar? Hversu oft var hún á leiðinni heim, en skilaði sér ekki?
6. Hver ber ábyrgð á þessari helv... trekt? Já, eða nei!
7. Hvað gerðist á miðvikudagskvöldið? Þar sem undirritaður var ekki á staðnum óskar hann eftir smá ágripi af atburðum kvöldsins... einnig myndum ef þær náðust einhverjar. Má setja í comment eða senda á vms@hi.is.
8. Hvað þýðir eftirfarandi:
a. Ullarmígur?
b. Pungaklóra?
c. Hlandflygsa?
9. Hver er umboðsmaður A-ha á Íslandi?
10. Hver á þennan bústað? Já, eða nei!

Hrós dagsins: fær Dúddi fyrir fyrirlestur um Norrænar laganemavikur. Frábær skemmtun, spurning að setja hann á netið....
Heilræði dagsins: Passið ykkur á myndavélunum... cameranazý svæn eru allstaðar!


1 Comments:

At 10:04 AM, Blogger Lesstofudvergurinn said...

Svona dónatal finnst mér nú ekki góðum langsbyggðarmönnum sæmandi! Læt ég þetta því sem vind um eyru þjóta, sem og laka kunnáttu þína á tölvu Daði minn...
Vil ég enn og aftur minna á að Dvergurinn hefur ALDREI á sinni stuttu ævi fengið áblástur svo að væni ég þig hér með um framhjáhald minn kæri Rokklingur...

 

Post a Comment

<< Home