Lesstofudvergur í Leuven

Wednesday, October 06, 2004

Dagur 1

Sælt verið fólkið!
Lesstofudvergurinn hér...
Í dag er bjartur og fallegur dagur og dagurinn í dag er jafnframt sá dagur sem ég hef ákveðið að velja til að hefja innreið mína sem einstaklingur í blogginu. Hér munu vondandi birtast skemmtilegar greinar, jafnt aðsendar sem eigin samdar. Ég kvet alla til að senda mér línu eða koma að máli við mig ef þeir hafa einhverju til að koma á framfæri. Mun ég koma öllu áleiðis og vil ég vekja athygli á því að ritskoðun mun ekki vera í hávegum höfð!

Á síðunni mun ég líka birta allar myndir sem ég tek af laganemum sem ljósmyndari Orators. Vonandi birtist svo eitthvað skemmtilegt slúður af og til, en magn þess fer að sjálfsögðu eftir því hvernig þið laganemar standið ykkur í barbabrellunum!!

Um næstu helgi er 80 manna kokteill í Landsbanka Íslands. Á mánudaginn kem ég með skúbbið þaðan, ætla að vera undercover og sjá hvað gerist. Að sjálfsögðu verður myndavélin með í för ;)

L8R
Respect to the man in the icecream van,
Over and out

0 Comments:

Post a Comment

<< Home