Lesstofudvergur í Leuven

Wednesday, October 13, 2004

Lífið er yndislegt

Í dag er miðvikudagur og klukkan er að verða 13.00
Við sitjum hérna á kjallaranum, Rokklingurinn, Sister in Pain, Daði á Barkastöðum, Dúddi djammlögga (sem gleymdist að bjóða en kom samt) Tóti og Einar löggimann! Sumir sötra bjór, aðrir reyna að berjast við löngunina og halda sig við vatnið... sjáum til hvernig það gengur.
Sister in Pain: nei, ég fæ mér ekki bjór (endurtakið 10x)
2 mínútum síðar: æji, fokk it ég fæ mér lítinn bjór... nei annars einn stóran! En Gústi fáðu þér þá líka... fáum okkur einn saman...
Daði á Barkastöðum: ég skal versla hann fyrir þig.. jé, ræt hann kemur með tvo til baka!!! Nei hann stóðst freistinguna... iss hann verður blekaður í kvöld!
Who's your daddy??
L8R

1 Comments:

At 10:17 AM, Blogger Lesstofudvergurinn said...

Ég hef alltaf rétt fyrir mér!

 

Post a Comment

<< Home