Lesstofudvergur í Leuven

Monday, February 21, 2005

Nokkrir eftirmálar

Minnet!
Jeg har tapet min minnet,
er jeg svensk eller finne?
Hvað er annars Ren og hvernig getur maður orðið svoleis?
Þema vikunnar var án efa Burberry. Dísa er burberry drottningin og Kasper, sem býr í kingdom far, far away, er konungurinn hennar.
Dísa, valkvíði er ekkert til að gera grín af, spurðu bara Valborgu!

Gär det bra Island?
Ja, det gär jetta bra.
Men vor er min ven Svend?
Ertu blekaður? Nei, hann er lögga.
Og Dísa er líka lögga, Dabbý er magadansari og Bensi á kærustu sem er frægasta poppstjarna á Íslandi (eins gott að þetta kom fram)... Vala hefur enga sérstöðu what so ever, nema að innleiða nýja tískubylgju. Það er gott að sofa á klósettinu, spurjiði bara Sören og Jeppe, eða prófiði sjálf.

Dísa: Hver á að taka bjarnabúninginn heim?
Ég: æji, ég skal gera það, þar sem ég átti nú einu sinni engan þátt í að stela honum. Kominn tími á mig að hjálpa smá...
Hlátrasköll!
Dísa: ertu að grínast?
Ég: nei...
SÆLIR! Held það sé kominn tími á endurtekt:
Minnet,
Jeg har tapet min minnet,
er jeg svensk eller finne?
Hver tók búninginn? Já eða nei?
Ég: ... ööö, ég ber fyrir mig minnisleysi.

Konferans, konferans, konferans, undir borði, niðrá baði, bara allstaðar.
Gär det bra Island??

Ferðasagan kemur seinna, ásamt vel ritskoðuðum myndum,
annað væri rugl.
Hej Hej,
the reading-room-dwarf

0 Comments:

Post a Comment

<< Home