Lesstofudvergur í Leuven

Sunday, April 24, 2005

Sumt særir!

Þetta finnst ykkur fyndið. Ætti maður að skrá sig? Hvaða hæfileika hef ég fram að bjóða? Maður spyr sig. Hver myndi vilja leigja mig og til hvers? Einmitt það já.
Nú hvað bústaðinn varðar er þetta ekki hórdómsbústaðurinn þinn þarna mannfýla?
Nú aðstandendur ungfrú Reykjavíkur hafa ekki ennþá haft sambandi. Hinsvegar hringdu aðstandendur the Swan og buðu mér þátttöku í næstu seríu, eftir að þeir sáu þessa mynd...

Í gær var góður dagur og eru ástæður þess eftirfarandi:
a) Þá fékk ég hálfan kaffibolla yfir mig (heitan) og vægt taugaáfall í kjölfarið,
b) Var sökuð um þjófnað (ég vil vekja athygli á því að samsömun er ekki á milli mín og Dísu, frekar en hjóna í skaðabótarétti... aaaahh, þessi brandari var náttúrulega hreint ekki góður! Hvers á maður að gjalda sem laganemi? Og ekki eru lögfræðingar skárri. Já, ég held að carrír á rentamidget.com sé klárlega málið),
c) Alvarlegt taugaáfall eftir hefðbundna kveðjustund, (ég er ekkert tens, nei, nei)
d) Lærði sama og ekkert OG
e) Setti heimsmet í hangsi.
Og geri aðrir betur!
Auf revoir = því dvergar eru líka veraldarvanir!

1 Comments:

At 12:00 AM, Blogger Rannveig said...

Oooo þú ert orðin svo klár að gera svona linka :)

 

Post a Comment

<< Home