Lesstofudvergur í Leuven

Wednesday, May 25, 2005

Sumarstörf

Þú tryggir ekki eftirá...
Ms. Hurdygurdy tryggir fyrir-á.

Vantar þig að þinglýsa?
Veldu þér þjónustufulltrúa:
Ásgerður
Ágúst
Arndís
Valborg
Valið ætti e.t.v. að vera grundvallað á hvar á landinu þú ert...
Keflavík, Selfossi, Hvollsvelli eða Sauðárkróki... eee, helvítis dreifarar, ég sleppi því bara að þinglýsa.

Stefnir í fjárnám?
Komdu til Dabbýar hjá Tollstjóranum í Reykjavík og hún leysir þín mál. Tollheimtumenn eru líka menn.

Hvað hafa bankarnir að bjóða í dag?
Hærri yfirdrátt ?
Kíktu á Maríu í Landsbankanum.
Nýtt kredidkort fyrir helgina/hverja helgi?
Bjarni hjá KB banka reddar þér.
Pening fyrir g-streng?
Ekki má gleyma Jóa (þó ég hafi nú gert það....) hjá Landsbankanum, hann er líka ossalega góður í golfi ef ykkur vantar golfkennslu.

Öryrki? Langar að verða það?
Hafðu samband við Rakel hjá Öryrkjabandalaginu.

Níd som lovin'?
Halli Schram kan húkk jú öp. Hann getur líka reddað þér leyfi og ýmsu öðru sem þig vanhagar um frá Siglingastofnun.

Vantar þig ró og næði? Frí fjarri ys og þys?
Kíktu á Dúdda á Kirkjubæjarklaustri. Búningaleiga á staðnum.

Bíin súd? Bin tú djeil leitlí?
Þá er alltaf gott að eiga vini hjá ríkissaksóknara/á "réttu" stöðunum.

Níd ei lojer, or a DJ for the víkend?
DJ Ingunn er líka lojer in her spertæm.

Ertu með fjármálaeftirlitið á hælunum?
Já, þá ertu skrúed því Einar buisnessmaður.

Ertu með Séð og heyrt á hælunum? En DV?
Vantar þig persónuvernd? Talaðu við Tóta því hann er vinur "litla" mannsins.

9 Comments:

At 1:48 PM, Anonymous Anonymous said...

Hahahahahaha snilld... öllum málum bjargað í sumar

 
At 11:15 AM, Blogger Lesstofudvergurinn said...

Ég veit, það er rétt hjá þér, ég er nú dreifari sjálf... eilea tvöfaldur því Ak og Hfj eru bæði útá landi. Það er bara svo gaman að gera grín að ykkur, afþví núna er ég 101 rotta og finnst ég vera miklu svalari en þið... hehe

 
At 3:42 PM, Blogger Valborg Steingrímsdóttir said...

Eitt er að vera dreifari og annað að vera Selfyssingur.

 
At 10:38 PM, Anonymous Anonymous said...

Er hægt að leigja lesstofudverginn í nokkra klukkutíma núna í næstu viku... tómatsósan og jólasveinabúningurinn er að verða soldið "out of date"... þú skilur:)

 
At 3:16 PM, Anonymous Anonymous said...

Heyrðu skvísa! Varst þú ekki með í einhverjum svona bjórkassadíl í vor?... Hmmm... haaa..? Það er nefnilega komið að innheimtu :P. Hverjir voru aftur með í þessu? Eins gott að fólk sé ekki að fara að snuða mig um þetta!

 
At 8:52 PM, Anonymous Anonymous said...

Arndís hvunar er þá mæting í sjónvarpssal? Ætli ég gangi ekki inn í veðmálið, þetta ætti að verða interestant.

Ekki jafn interestant og ef það væru 4 leskynhneigðar fegurðardísir að keppa, en interestant engu að síður.


Hal LI

 
At 12:27 PM, Anonymous Anonymous said...

Fös næsta. Er ekki málið að mæta í sjónvarpssal til að "halda í höndina á mér"? Svo var ég að spá hvort maður gæti ekki búið til eitthvað svona merkjakerfi til að koma í veg fyrir hámörkun pínleikans velji salurinn einhvern annan en ég... :P Menn vilja kannski bara ekkert koma í veg fyrir það, ég veit ekki...

 
At 1:28 PM, Anonymous Anonymous said...

1. Þokkaleg skyldumæting í djúpu laugina!


2. Að gefnu tilefni, og með vísan til umfjöllunar dvergsins um sumarstörf, vil ég benda laganemum sem hyggja á sjómennsku, á augl. um að Ísland hafi gengið að alþjóðasamningi um bætta aðstöðu sjómanna á verslunarskipum til þess
að fá læknishjálp við kynsjúkdómum, 116/1935. Auglýsingin ásamt samningnum í ísl. þýðingu er að finna á http://sigling.is/shared/FileGallery/SharedFiles/Log/Auglysingar/116_1935.pdf

LI

 
At 2:34 PM, Blogger Valborg Steingrímsdóttir said...

Koma engar myndir úr sumó. Og svona mental nót þá er reifhátíðin úti en skagfirsk sveifla á Króknum inni. Ég er búin að ræða við Geirmund Valtýs og á bara eftir að plögga Miss Möller.

 

Post a Comment

<< Home