Lesstofudvergur í Leuven

Tuesday, September 06, 2005

Þriðjudagur til þrautar

Ég get svo svarið fyrir að gamli kallinn í horninu hérna á skrifstofunni var að klæmast í síman rétt í þessu!
Hvað á maður að gera við svona? Opið rými og diskmanninn batterílaus! Eyrnatappar? If I only had some with me...
Mér hefur hann alltaf þótt horfa svolítið perralega á yngri kvenmennina hérna, sérstaklega þegar maður mætir í flegnu (sem ég er by the way gjörsamlega hætt að gera). Svo fannst mér hann alltaf vera að finna sér ástæður til að káfa á manni, eins og t.d. ef hann labbar framhjá manni strýkst hendin "óvart" við rassinn á manni eða þegar maður er að ná sér í kaffi hallar hann sér alveg yfir mann til að ná í mjólkina (held meira að segja að hann drekki svart kaffi sko)íúúúúúúú!
Nú hafa allar mínar grunsemdir verið staðfestar eftir þetta símtal: ladies and gentelmen, we have a pervert among us!
That's it, rúllukragi og íþróttabuxur á morgun. Klárlega

3 Comments:

At 2:46 PM, Anonymous Anonymous said...

Ég skil hann alveg, sjáðu hér: mynd sem útskýrir þessa hegðun

 
At 10:48 AM, Anonymous Anonymous said...

Hæhæ. Elsa pelsa hér. Vertu memm í "allir hittast úr glerárskóla" fílingnum, þó þú hafir ekki verið í 10. linkurinn er á síðunni minni, bara melda sig með :D

 
At 10:59 PM, Anonymous Anonymous said...

Sælar
Bara að benda þér á að litið hefur verið á dvergakast sem glæp gegn mannkyninu, sbr. franskan dóm frá 1946.

(Antonio Cassese, International Criminal Law, bls. 69, neðanmálsgrein)

 

Post a Comment

<< Home