Lesstofudvergur í Leuven

Tuesday, October 18, 2005

Who's your daddy/monkey and what does he do?

Jæja, þá eru myndirnar frá Uppsala norrænu vikunni loksins komnar inn. Tvennt í þessu:
a. Takið eftir byltunni hjá Helga Þór og
b. Bleika manninum.
Annars vil ég bara segja að það er gott að fá sér í vörina. Þó maður sé tollheimtumaður.
Tímaröðin ruglaðist nú eitthvað aðeins við innsetninguna.. hmm... veit ekki hvað olli því.
Afganginn af myndunum úr ferðinni má finna hjá BarkastaðaDaða, undir Photos.
Þá eru það myndirnar frá síðustu helgi. Þrátt fyrir ítrekaðar áskoranir hef ég tekið þá málefnalegu ákvörðun að birta þær ekki. Þeir sem óska rökstuðnings eru vinsamlegast beðnir um að senda formlegt erindi að Garðastræti fjégur, með tilvísan í viðeigandi lagaheimildir.
Að lokum vil ég skjóta því að, að í dag eru einungis 14 dagar þar til ég held til kóngsins Köbenhavn með fríðu förunauti...
Men seleeen leever...
This has been the Reading - room - midget. Who's not "that small".

4 Comments:

At 1:53 PM, Blogger maria said...

ég er hjartanlega sammála með myndir síðustu helgi. geyma bara annarsstaðar, ekki á internetinu.
já takk.

 
At 1:57 PM, Anonymous Anonymous said...

Morning!!! Eruði ekki að grínast með þessa byltu!?!!? Það er nú bara mesta furða að maður sé á lífi eftir þetta....

 
At 1:56 PM, Anonymous Anonymous said...

Glæsilegar myndir.
Sjáumst hress í Kaupmannahöfn.

Hvenær lendið þið annars?
kv. Arnór

 
At 11:47 AM, Blogger Lesstofudvergurinn said...

Við lendum kl. 12 og 12.30 held ég. Hlakka til að sjá ykkur ;)

 

Post a Comment

<< Home