Lesstofudvergur í Leuven

Monday, July 24, 2006

Hahahaha!

Og tollstjórinn í Reykjavík heldur áfram að hafa brækurnar niður um sig.

Þessu til viðbótar má benda á að frá þjónustu - og lögfræðideild (nú lögfræðideild) hafa alls 5 lögfræðingar, nánar tiltekið allir lögfræðingarnir (þ.m.t. yfirmenn) sagt upp starfi sínu á einu ári. En þetta hefur samt engin áhrif á innheimtu opinberra gjalda sko... Snorri segir það allavega.

Þegar ég var krakki kenndi mamma mín mér að læra af mistökum mínum og gera betur næst. Ég vissi að það væri kjaftæði... Mistök eru til að læra af þeim og gera enn verri næst. Ahaaa!

3 Comments:

At 5:50 PM, Anonymous Anonymous said...

En hvað kenndi pabbi okkur?

 
At 1:05 PM, Anonymous Anonymous said...

Alltaf að blogga bara!!! Dissaðir mig feitast um daginn þegar ég var ekki búin að lesa síðustu bloggfærstu, kannski af því að þú bloggar þrisvar á ári!!

 
At 9:33 PM, Blogger Halli said...

mönnum er besta að lifa. mönnum

 

Post a Comment

<< Home