Lesstofudvergur í Leuven

Wednesday, October 11, 2006

Finland - NV Codex 2006

What can I say? Obbbbviously it was fucking fabulous. Maseltov!! And the slaves? Absoloutly brilliant;
Klapp, Klapp, Gulister! Dance!
Klapp, klapp, Klubbister! I'll have a vodka Russian. I'm sorry, I can't drink this. I will be needing a pink straw. Immidetly! Klapp, klapp, if not sooner.
I tell you, it is soo hard to find good help these days. I will have to fire all my slaves (and then I will fire ze mizzzles) after the week. Some people just don't know how to work. Vittu!
Nú ég mætti með glæsibrag um hádegi á sunnudegi. Sunnudagurinn og mándudagurinn voru bara rólegir, did a little shopping, had some sushi... uuu... would this be the right time to tell you I don't like raw fish? En verð að segja að Helsinki er yndisleg borg.
Svo byrjaði brjálæðið. Hyttetúrinn var frábær. Sló sjálfri mér og öllum gestunum (til samans) við og ákvað að verða fullasta manneskjan á svæðinu. Sem var bara mjög töff atriði. Einmitt. Jæja, það endaði með partýfæti sem enn neitar að kveðja. Kannski mar láti lýta á þetta á morgun. Eða hinn... Ég er farin að leggja það í vana minn að haltra í gegnum þessar vikur því fyrir glögga lesendur gerðist einmitt það sama í hyttetúrnum í Lex. Nema hvað þá var það hitt hnéið. But whatever. I'm still fabulous.
Alls fórum við á 4 lögfræðistofur og í 1 banka. Þar voru alltaf veglegar veitingar, allt að 3ja rétta máltíðir barasta, endalaust af áfengi og loks var maður leystur út með gjöfum. Fékk m.a. þessa líka fínu regnhlíf sem á vafalaust eftir að koma sér vel hérna í Belgnum. Það rignir víst talsvert hér á veturna (btw það er enn sól og blíða, I like it!!). Svosem engin heimsóknin sem stóð uppúr, þær voru allar mjög góðar en verð þó sérstaklega að minnast á bankann. Þar var svíi að bjóða okkur velkomin and man, does he know how to treat the King. Ég held það nú. Loksins fær maður þá meðferð sem mar á skilið.... Maseltov!
Á miðvikudagskvöldið var K-Suppé. Þar var fólk parað 2 og 2 saman og 500 ml. af vodka teygaðir. Fínasta skemmtun. Needless to say þá endaði kvöldið snemma hjá flestur. Ég hinsvegar tók bara fimmuna á þetta og fór á klúbb sem heitir Kongeklubben. Þar tókum við Villi Kjúkomber nokkur velvalin dansspor. Látum myndirnar tala sínu máli. Má reyndar segja það um alla ferðina.
Ekki laust við smá timburmenni á fimmtudagsmorgni, better known as Naked Thursday. Partýfóturinn mótmælti harðlega að farið yrði framúr og var hann bara með stæla allan daginn. Stupid ass partyleg. Can't take it anywhere!! Þennan dag var líka keila. Ég var alveg að sökka feitt þannig að ég spila Dvergnum fram og hann bara gerði sér lítið fyrir og vann 2. umferð!! Heil sé Dvergnum/Mighty Midget. Um kvöldið var þemapartýið; Rússland var þemað. Ég tók nú bara King Vala bolinn á þetta og Vodka í Redbull. Bráðhættuleg tvenna. Við Rikke tókum líka aðeins til hendinni, ryksuguðum og þrifum nærliggjandi klósett. There is never enough cleaning in the world. Stumping Steve og PeeWee drösluðust svo heim um 2 leytið. Enda stór dagur framundan.
Á föstudeginum var Konunglegi bankinn, svo gerði KongeKlubben sig til fyrir hina Konunglegu árshátíð. Hún reyndist verða ein hin mesta snilld sem ég hef upplifað. Allt frá ósýnilegu borðsdömunni að dansinum í lokin. Reyndar frekar skrýtið þegar súpan sem ég leifði, var drýgð og borin fram sem sósa með aðalréttinum, þegar ég brá mér á Conferance og kom til baka og borðsherrann minn var búnað borða aðalréttinn minn og þegar ég ákvað að skipta eftirréttinum mínum út fyrir Koskisstaup. Fullkomnlega eðlilegt. Finninn sem sat við hliðina á mér var heldur ekki að standa sig í Koskisdrykkjunni þannig að ég neyddist til að hringja í mömmu hans. Hún var þvílíkt hress. Eftirpartýið var frekar súrt, enda allir orðnir þreyttir.
Sillis, tja... þið sem hafði farið í Sillis vitið hvað gerist þar. Those who haven't, well, that's just to bad for you. All in all, frábær sillis.
Fleira hef ég sossim ekki um Finland að segja.
Ferðin var alveg frábært. Meiriháttar bara.
Vikan endaði með flugferð og vægast sagt vafasömum gúllas framreiddum af afara samkynhneigðum flugþjóni.
Vek loks athygli á myndunum úr ferðinni, í 2 almbúmum. Þær eru þó ekki fyrir viðkvæmar sálir...
Ef þið sjáið Zoolander huxiði þá; Who can resist this face???

Maseltov!!



3 Comments:

At 1:08 PM, Anonymous Anonymous said...

mér finnst serían sem sýnir allt frá fyrstu snertinu að fyrsu flík sem comes off eiginlega bara efni í verðlaunaheimildamyndaseríu. ótrúlega grípandi.

3ji maður varð svo hress af því að lesa um og sjá myndir af norrænni viku að hann sparkaði bara í næststadda. snemma beygist.... :)

btw ertu að missa af sveitarferð og gæduðum túr um aðalhótelið á suðurlandsundirlendinu nk miðvikudag. Ég sendi þér fréttamyndir af herlegheitunum.

ciao bella.

 
At 1:42 PM, Anonymous Anonymous said...

Greinilega ekkert drukkið í Finnlandi!

 
At 11:19 AM, Anonymous Anonymous said...

Ég væri til í að vera fluga á vegg í þessum Norrænu vikum hjá ykkur, svakalegar myndir.... ég fór einmitt að hugsa um myndbandið sem ég sá hérna einu sinni hehehe

 

Post a Comment

<< Home