Lesstofudvergur í Leuven

Friday, November 10, 2006

A good idea for business

Bara til að hafa það á hreinu er þessi hugmynd höfundaréttarvarin OG ég þekki sko fullt af fólki sem er búið að læra höfundarétt. Mmmmhmmm... and that's not the only people I know. Ég þekki líka löggur og fangaverði. So don't say I didn't warn you.
Nú, nýja viðurnefnið mitt; Mistress of Belgium mun verða að súkkulaðitegund. Hérna er uppkastið af hugmyndinni eins og Dabbý skapaði hana:
úú mistress of Belgium.... það hljómar eins og nafn á nýrri súkkulaðitegund...farðu í þróunarstarf....

Sé fyrir mér auglýsingarnar, þú í súkkulaðibaði og fyrirsögnin... freistandi, hættulegt og leyndardómsfullt... Mistress....Belgian chocolate... Neðri hlutinn alveg coveraður og svo bara súkkulaði yfir geirvörtunum. Já og ég sé fyrir mér súkkulaði yfir hárinu... soldið hafmeyja en samt ekki...eigum við ekki bara að slá til? Getum brætt fullt af súkkulaði í baðkeri og búið til auglýsingu".

Verst að ég á ekki baðker... er einhver til í að lána sitt?

Ég var búnað segja ykkur að ég yrði ógisslega rík. I just knew it.

Tímafrekt að starta svona business. Hef bara ekki haft tíma fyrir neitt annað. Nema Cantus síðasta miðvikudag. Boy oh boy, það var meiriháttar stemmning. Minnti soldið á norræna viku bara, sitja, syngja og drekka bjór. Getur ekki klikkað. Ekki laust við að ég hafi verið þunn í gær. Skelltum okkur samt í bíó í gærkvöldi, á The Devil wears Prada. Hún var bara fínasta skemmtun. Jæja, off to the books again.

Chocolate anyone??

2 Comments:

At 4:06 PM, Anonymous Anonymous said...

Þú þekkir líka tollverði!! Talandu um að þekkja rétta fólkið, er samt ekki alveg að ná þessu með Dabbí, súkkulaðið og viðskiptahugmyndina! En ég er jú bara á 2. ári í stjórnmálafræði.

 
At 3:34 PM, Anonymous Anonymous said...

psssst. mér heyrist Tinna systir þín vera að reyna að stela hugmyndinni... watch out for her...
kv.Dabbs

 

Post a Comment

<< Home