Lesstofudvergur í Leuven

Friday, November 03, 2006

Legally blonde?

Mér hefur verið tjáð að nýji Riderinn minn, nýji Pink Riderinn minn, geri mig að Legally Blonde. Afbrýðisemi? I THINK SO!! Næst á dagskrá (eftir að ég er búnað fá mér körfu á stýrið og tösku á bögglaberann) er að lita hárið ljóst og fá sér bleika dragt. Újé. Then take over the world.
Á þriðjudaginn síðasta var Hrekkjavaka og henni fylgdi svaka stuð. Fullt af búðum í borginni búnar að skreyta hjá sér og partý fartý útum allan bæ. Nú, maður var náttúrulega ekki maður með mönnum nema að vera í búning svo að við Carolin ákváðum að fara í eina af mörgum búningabúðum hér í bæ og ég fékk þennan líka svaðalega fína skrattabúning með hala og alles. Mmmhmm. Skemmti mér einmitt konunglega um kvöldið við að segja fólki að það færi beina leið til helvítis fyrir að drekka. Bakkus er jú einu sinni böl. Múhahaha! Then again, Hell is just a Sauna where I am the King, so it'll be fabulous. Cosmopolitan í morgunmat, hádegismat og kvöldmat, sjæní bleik hjól á línuna og enginn skóli/vinna. Sign up here!
Halloweenkvöldið byrjaði á fyrirpartý hjá Carolin og Maciek með Þjóðverjum, Pólverjum og Norðurlandabúum. And again; hvern hefði grunað að Þjóðverjar gætu verið svona skemmtilegir? Tja, ekki mér skal ég segja ykkur. Ég bara er ekkert að jafna mig á þessu. Þegar leið á kvöldið kíktum við í Pangea, en þar var international student party. Eitthvað fannst krökkunum þau vera of töff fyrir það pleis þannig að þaðan lá leiðin, í rigningunni, á Wink, en þar átti að vera þessi líka roknarstemning. Stemningin var nú kannski ekki orðin rokna þegar við komum en við bættum úr því. Ég endaði kvöldið frekar snemma, eða um 3 leytið, fékk hinsvegar símtal um 5 leytið frá villtum Íslendingi. Nefnum engin nöfn en fyrsti stafurinn er Birkir. You nerd! Learn you way around or were a map!! Myndirnar verða víst að bíða betri tíma afþví að yahoo easy uploading toolið mitt bara virkar ekki! Drasl.
Á miðvikudag og fimmtudag var national holiday. Gerði nú bara akkúrat ekkert á miðvikudaginn en í gær skrapp ég út á fáknum einum 2svar sinnum. Í fyrra skiptið til að fá mér ís í kuldanum (mother fucker kuldi hérna, sheise) og í seinna skiptið til að fá mér 1 kokteil niðrí bæ.
Annars er voða lítið að frétta.
Nóg framundan, á morgun er það Amsterdam, eftir 3 vikur er það London baby að hitta Ásgerði og Heiðar.
Í næstu viku er það belgískur Cantus. Þar er búið að lofa mér lagi sem verður sérstaklega tileinkað mér og að ég fái að brúka sviðið sem verður á staðnum eftir þörfum. Fyrir þá sem þekkja mig ættuð þið nú að vita hversu athyglissjúk ég er. Kem ekki til með að láta þetta einstaka tækifæri mér úr greipum. Í dagskrá næstu viku er líka samkoma hjá okkur stelpunum í húsinu og European Parlament svo eitthvað sé nefnt. Yes, I'm higly busy and important. Í næstu viku ætla ég líka að kynna ykkur fyrir mei-heiri viðskiptahugmynd sem hún góðvinkona mín Dabbý fann uppá. Hún er hér með skipaður umboðsmaður minn. Man, we're so gonna be filthy ritch bitches!!!
Jæja, nú ætla ég að fara að pakka fyrir Amsterdam!!

1 Comments:

At 10:30 AM, Anonymous Anonymous said...

gvöð ´sskan hvað þú ert cosmopolitan and faaaabjúlös!

 

Post a Comment

<< Home