Lesstofudvergur í Leuven

Wednesday, September 26, 2007

Happy Days

Ég var að fá nýju tölvuna mína. Dell sko. Ógisslega flott. Og hraðvirk.
Gamla tölvan mín var sossim alveg flott. En hún var langt frá því að vera hraðvirk. Að segja að hún hafi verið hægvirk er understatement. Ef ég ætlaði að nota hana á mánudagsmorgni þurfti ég að ræsa henni á föstudagskvöldi.
Þannig að núna er ég að blogga fyrsta bloggið á nýju tölvuna mína. Sko þessa sem ég var að fá. Dell tölva. Mmmmhmmmm.
Tinna og Hörður eru að koma á morgun. Hvort er ég meira spennt yfir nýju tölvunni eða komu þeirra? Hard to say. Tölvan verður náttúrulega til staðar eftir að þau fara heim aftur. Svo að ég hlýt að geta sinnt þeim um helgina. Neeh, ég er ekkert svo spennt að sjá þau. Ég meina, ég sá þau síðast um jólin. Það er nú ekkert svo langt síðan.
Var ég búnað minnast á að ég var að fá nýja tölvu? Dell tölvu sko. Já, var ég búnað minnast á það? Okey þá.
Komandi dagskrárliðir hjá Dvergnum eru helst eftirfarandi:
1. Taka á móti Konungsfjölskyldunni á morgun. Þau koma til með að stoppa í 5 daga.
2. Leika mér í nýju tölvunni.
3. Fara í Walibi með Eggerti. Íha!
4. Monta mig af nýju tölvunni.
5. Iceland baby, yeah, 19.-28. okt. Ég veit ég var búnað minnast á það líka (og nýju tölvuna) en ég er ógó ógó spennt yfir því að koma heim.
6. Mílanó.
7. London.
8. Pakka.
9. Búferlaflutningar.

Eftir hveitibrauðsdagana er óhætt að segja að ég eigi ekkert líf. Fyrir þá sem ekki vita þá er ég newly married to my job. Although, let me tell you, it is a fabulous job to be married to. Eeeen þetta er einkvæni ef einhverntíman var slíkt. Vakna, vinna, sofa. Endurtakið 5 sinnum. Um helgar sef ég út, versla í matinn, þríf og þvæ þvott fyrir vikuna. A match made in heaven.

Jæja, nóg í bili, ég þarf að fara að dusta rauða dregilinn.
Tot Ziens

þetta blogg var í boði www.http://www.ný.tölva@nerd.is

4 Comments:

At 4:04 PM, Anonymous Anonymous said...

er hann mjög rykugur frá því að ég kom???

 
At 5:52 AM, Blogger Unknown said...

Til hamingju með tölvuna :) en núna er ég gengin í macfjölskyldun og mæli því með mökkum :)

Mátt skila kveðju til systur þinnar og manns við komu ef þú mannst :) þar sem að ég sé þau ekki beint heldur oft...

Einnig mátt þú Sigurjóna skila kveðju til þíns sjálfs og foreldra frá mér :)

 
At 3:58 PM, Anonymous Anonymous said...

hey skvís!

Hlakka til að sjá þig um helgina, ég á engan rauðan dregil... vona samt að þú komir! Miss you görlfrend, smúts...

 
At 12:18 PM, Blogger Rannveig said...

Takk fyrir síðast skvís.. en þarf ekki að fara update-a þennan lista eitthvað ;)

 

Post a Comment

<< Home